Monday, June 23, 2008

Clearwater Beach 2

Clearwater Beach does not have one but two beaches. Located a few meters away from the main beach, this second one is much smaller but less crowded and quite.

The water is so clean and clear that you can just walk to this little island easily

Another attraction or maybe destraction here are the sight of planes close enough as the airport runway is just on the side




Ang sabi ko sa dalawang 'to kukunin ko silang model sakaling may sariling beach na ako sa Pinas...hehehh

At bilang pagwawakas ay ang pamatay kong back shot..heheh

33 comments:

Si Me said...

pppsssttt... kabayan! tingin naman dyan.. he he he

astig naman beach, at summer na summer pa rin..at as in your airport sa may beach lang??? parang sa beach gustong mag-landing 'yong eloprano eh..

bluedreamer27 said...

great place!!!
sana mas mangibabaw sa isap ng tao that Philippines has somthing to be treasured with at something na maipagmamalaki rather than those negative things like corruptions
have a great day dakilnag islander
thanks for your vsit in my blog hope to see you there again

Photo Cache said...

look at the blue waters, really inviting. bloghopping lang po.

Dakilang Islander said...

mangyan, ahihi di ako makalingon eh...yung pinakadulo ng runway malapit na talaga sa beach

Dakilang Islander said...

bluedreamer, mas advantage nga sa atin eh kasi napakadami ng beach natin pero yun nga lang di pa rin masyado maraming turista na magpunta dahil sa mga negative news..

Dakilang Islander said...

photo cache, thanks!

escape said...

hay beach buhay! sana sa isang isla ako magreretire.

nakita ko yang airport sa isang email dati. kung ganyan ang landing, parang nasa eroplano pa lang siguro guso mo ng tumalon.

Anonymous said...

Hi! nice site you have here. care to xlinks?

atto aryo said...

the planes are an attraction. wag nga lang sila lalanding sa beach. :-)

Admin said...

Hello... Lets adventure!

Rio said...

oist!!! pwede ba pagnagkaroon ka ng sariling beach e ako muna ang unahin mong maging model??? lol
mustasa????

Lyzius said...

pssst! pogi!

nyahahaha, putangina pamatay talaga yang likogenic shot na yan...binaliktad ko nga laptop ko at baka nakaharap ka dun eh..ampft kornik!

RJ said...

humarap ka duwag! ehehe

siguro sawa ka na sa mga nakatwo-piece (o kahit wala) diyan. hehehe.

Dakilang Islander said...

the dong, hindi ko nga malimutan yung unang dating ko dito...papalapag na kami tapos ang runway tubig left and right

Dakilang Islander said...

william, matagal na po na nasa blogroll na kita

Dakilang Islander said...

r-yo, magandang tanawin ata pag mag beach landing...heheh

Dakilang Islander said...

richard, sige let's adventure!

Dakilang Islander said...

rio, oo ba basta willing ka mag 2 piece..heheh nagpapahing ka pa rin ba sa blog mo ?

Dakilang Islander said...

rio, oo ba basta willing ka mag 2 piece..heheh nagpapahing ka pa rin ba sa blog mo ?

Dakilang Islander said...

lyzius, ahihih likogenic bago yan ah

Dakilang Islander said...

rj, ang kumuha ng picture ko ang may kasalanan..lagi nalang nakatalikod ako kinunan...heh

Rio said...

at talagang 2 beses tinanong kung willing akong mag 2 piece?? lols...
HINDI!!!....bheh!!

.::. Vanny .:. said...

ako willing! hahaha.

wla lang, nakikisagot sa usapan nyo ni ate rio. kapal ko. toinkz! nahiya tuloy ako bigla. haha. ^_^

Dakilang Islander said...

@doc rio, heheh bakit ayaw mo?

Dakilang Islander said...

@vanny, yeyyyy may model na ako..hahahh

Anonymous said...

nice beach! nice models, too!

Anonymous said...

nice beach! cool and clear! nice models too! when man na dad-on diri?

Dakilang Islander said...

@anonymous, thanks! u got no link?

Dakilang Islander said...

ceblogger, heheh pag naa nakoy beach..

Anonymous said...

really, really nice pics. thanks for posting. =)

x said...

oh wow, what a beautiful beach!!!

Dakilang Islander said...

@anonymous, thank you! ayaw mo mag-iwan ng footprints para mabisita ko rin site mo kung meron?

Dakilang Islander said...

@acey, salamat sa daan at comment