Wednesday, July 2, 2008

Bermuda Sunset







39 comments:

Oman said...

Superb. Para tuloy nasa bench ako and staring at the sunset.

Anonymous said...

ayus bro, mahilig din ako sa sunset. nagkaroon ng panahon nung college pa ako na araw-araw kami tumatambay sa likod ng folk arts theatre sa CCP complex para lang sa sunset. siguro ginawa namin yun for 2 years.

Anonymous said...

Nice shots of the sun

Lyzius said...

ayus yung mga shots...dun sa parang me protractor napakomment pa talaga ako ng malakas na: "Aba naman at me ganun pang efek".

dun sa tambayan ni madbong nung araw...malamang isa sya sa mga sumusuot sa ilalim ng bushes sa folk arts

escape said...

ganda ng kuha! i like the first photo. plus ok na ok din yung ginawa mo sa huling dalawang picture.

Anonymous said...

oh, wow. it's sunsets like this 1 in beautiful places like your bermuda that make people fall in love again. heh.

nice pics!

Anonymous said...

si madbong, barkada ko yata to dun sa tambayan sa CCP at folks art dahil lang sa sunset pero dito kami sa blogosphere nagkita, hahahaha

iba iba talaga ang hitsura ng sunset! pero sa totoo lang, pinakamaganda sunset sa manila bay :D

Rio said...

@madbong, kuya! ginawa nyo yun for 2 years? astig ha!..

pero ang ganda nga naman ng shots mo, islander!..galing!

Dakilang Islander said...

@lawstude, tnx nagkandarapa pa ako sa paghahabol ng sunset na ''to

Dakilang Islander said...

@madbong, sarap kasi tingnan kaso ito ang bilis nawala ng galaw ng araw

Dakilang Islander said...

d. whinner, thnks!

Dakilang Islander said...

@yzius, heh paefek lang yun!

Dakilang Islander said...

@dong, sa first photo dun ko lang naisip may sunset pala..nagtatakbo pa ako sa paghahabol bago mawala ang araw

Dakilang Islander said...

@acey, hehh pano pag nainluv na...mainluv pa rin uli?

Dakilang Islander said...

@kengkay, ang ganda nga talaga dun sa manila bay..pag time ako mag-aabang din ako dun

Dakilang Islander said...

@rio, baka may iba pa kasing ginagawa si madbong habang nanood ng sunset...sabi nga ni lyzius nagtatago daw sa bushes...hehe

RJ said...

dito ang laki ng araw. para kang lalamunin ng buhay. hehehe. pero ganda ng shots ha. arbor ng camera. hehehe. =D

Ely said...

whoah! ganda! kala ko totoo ung bilog, hehe

Anonymous said...

wow...yun lang...kung anong ganda ang snset....ganyan din ang buhay ko...ahahha..

pinag hanay talaga...ganda naman ng sun niyo dyan..

sa amin dito mukhang hepa.lols

Lyzius said...

psst..bakit wala pang bagong post? tamad ha...ahaha

Photo Cache said...

very dramatic naman ang sunset jan sa bermuda. swerti mo.

Rio said...

ei...hindi pa ba sunrise dyan? wala ka pang bagong post ah!! gising na at mag post ng bago!..hehehe=) peace!

Dakilang Islander said...

RJ, yun nga inaabangan ko kaso maliit lang talaga ang araw dito...makaluma na 'tong camera ko,,heh

Dakilang Islander said...

ely, pa efek lang yun pero parang wa efek pa rin eh...heh

Dakilang Islander said...

maldito, hahah mukhang hepa patawa ka talaga...mukhang ayos ka na ah...nakarecover ka na ba

Dakilang Islander said...

lyzius, na tumbok mo! heheh

Dakilang Islander said...

photo cache, first tym ko pa nga to naka timing ng ganitong sunset dito eh

Dakilang Islander said...

@rio, heheh mga demanding kayo ni lyzius!!! hindi kasi kasing level ang energy ko sa inyo..hehh

Flickering Light said...

hoooo wow!!!! love the pics!!! ganda talaga! prang ang kalma na prang sad! :-) thanks for sharing with us!

Anonymous said...

what a lovely sight! i love sunset so much. thanks for sharing them :-)

.::. Vanny .:. said...

wow! tinalo ang sunset post ko! hehe. ganda! ;)

Dakilang Islander said...

@flickering light, thansk sa papuri

Dakilang Islander said...

@juleste, i do really love sunset too...ngayon lng talaga ako nakatsamba

Dakilang Islander said...

@vanny, asan ang sunset post mo..mabisita nga

Dakilang Islander said...

@vanny, asan ang sunset post mo..mabisita nga

The Islander said...

ang galing nung last pic..

Dakilang Islander said...

pa efek nalang yun...hehehh

ALiNe said...

And danda naman!

Dakilang Islander said...

salamat sa pagdaan at comment!