Sunday, August 17, 2008

Sidewalk scene, Vegas style

Maiba muna, eto ang iilan sa mga eksena sa mga gilid gilid ng Vegas strip habang ako'y naglalakad. Sari saring gimik at diskarte, mapansin lang sa dami ng turistang lakad lang din ng lakad.

Mukhang sinabayan ata ng blondie na 'to ang 40 degrees na init ng Vegas...heheh Malay ko kung ano ang pinag-alok nyan na ganun ang suot, siguro nagpapa tan lang..hheh


Medyo wholesome pa...normally ang pinag-aalok nun ay yung mga shows sa hotel nila during night

Swak na swak ang raket na 'to...nahiya na akong magpa drawing ng mukha ko dito dami kasi nanonood..

Dapat pakitang gilas din ang mga barman..sa totoo lang ang galing nila

Ngeek! Buhay pa pala 'to...Kahit sobrang init walang paki ang mamang 'to sa custome nya...sabagay hindi libre ang magpapicture sa kanya kundi may bayad at least 1 dollar
Eto nagtitinda ng alak, t-shirt at kung ano ano pa...tingnan nyo si Manong na nakapula kahit tapos ng nakabili ng beer nakatunganga pa rin
Yayyy! Para sa akin lang yung ngiti niya! heheh Wala pa kasi masyadong dumadaan, habang ako'y nagpicture picture tinanong ako kung photographer ba daw ako..sabi ko naman "yeah professional" heheh feeling eh! At sabay sabi ko ' you know what u can be a good model" ayun ang laki ng ngiti nang kinunan ko ng picture...

29 comments:

Stanley said...

Nice shots! I just wanna thank you for dropping by my site =)

Oman said...

Sabi ko na nga ba eh. Di mawawala ito sa Vegas post mo. Napatunganga ka rin ba sa pagbili ng beer?

eDreGiN said...

-nakeh! feel mo talagang pagpicturan ang mga girlala anoh?! hehehe

Dakilang Islander said...

stanley, thanks

cheers!

Dakilang Islander said...

@lawstude,
hehehh..meron pang mga mexican na nagkalat sa daan na parang pimp..di ko piniktyuran natakot ako..heh

Dakilang Islander said...

@edregin,
agaw pansin kasi! ehehh

pamatayhomesick said...

pareho kami ng iniisip ni lawstude..makapunta nga sa vegas at makainom ng beer..

RJ said...

wow puro cleavage! hahaha!

Photo Cache said...

glad you took pictures of the street scene. you gave more life to vegas this way. great pics.

Ely said...

pag may ganyan sa Pinas yung parang sa unang pic, sigurado pagkakaguluhan. ndi lang hihintuan, papanoorin. hehehe.

abot tenga ngiti ni ate sa huling picture. Baka daw kasi madiscover siya at macover sa magazine. hehe

Dakilang Islander said...

@everlito,
di na kailangan ang dami sa atin nyan..mga blondie din hilaw nga lang..heehh

Dakilang Islander said...

@rj,
hahah cleavage talaga ang napansin

Dakilang Islander said...

@photocache,
thanks...para maiba naman sa puro hotels

Dakilang Islander said...

ely,
at baka makidnap pa...heheh

di alam ni ate sa blog lang pala ang bagsak ng pic nya....

Anonymous said...

aba! nang uto pa. hahaha! ba't di ka nagpadrawing ng mukha mo eh sayang naman.

The Islander said...

gimik bolero talaga oh.
pero ang hot nung blonde.
di kaya namamalimos sya? ang sosyal. hehe

Rio said...

"you know what u can be a good model"

-- ahaha!! lakas mang uto!

baka naman ung girl sa unang pic e nanlilimos pambili ng maisusuot..hehe=)

pamatayhomesick said...

di pwede rito sa pinas,maraming nagpa blond ng buhok..lalaking rakista pala..he he he.:)

Anonymous said...

whoa!vegas hotties!
rawr =)

Dakilang Islander said...

ifoundme, heheh dami papaligiran ka kc ng mga usyosero eh nahiya ako..

Dakilang Islander said...

islander, kung nanglilimos sya eh di i-take home ko na lang hahahh!

Dakilang Islander said...

@rio, kaya dahil sa pang uto aboot tenga ngiti nya ..heheh

Dakilang Islander said...

@rio, kaya dahil sa pang uto aboot tenga ngiti nya ..heheh

Dakilang Islander said...

@everlito, ahihihi uso pala yan dyan sa atin ngayon

Dakilang Islander said...

@everlito, ahihihi uso pala yan dyan sa atin ngayon

Dakilang Islander said...

@wei, type mo? ahihii

Anonymous said...

girls, girls, girls!

Dakilang Islander said...

meron pang kasunod..boys boys naman! hehe

Anonymous said...

elvis lives!!!