Tuesday, May 27, 2008

Price tag

Ito na ang tag mula sa ating magandang blogger sa Maldives, ayoko sana 'tong gawin kasi nakakahiya pero ang dami ko ng utang na tag sa kanya ...heheh wrong timing naman 'to. Makita nyo Bohol at Manila lang ang napasyalan ko outside Cebu in fact di ko pa nga naikot ang buong Cebu eh pero nagplano na pupunta sa Thailand, Singapore at Hongkong during my vacation. What a shame! Nang dahil sa tag na 'to malamang i'll change my mind dapat ikutin ko muna ang 7107 islands natin.

At sa mga lakwatserong ka blogs ko, kayo nalang babawi sa akin...heheh I'm tagging Ely , ifoundme , doc rio , lyzius , mangyan..

___________________________________________________________________

Show me how much of the Philippines have you travelled &add your link here…
1) Mind bubbles, 2) May, 3) VANITY KIT 4) SOMETHING PURPLE,5.) A DETOUR, 6) Big Eyed Gal, 7) The Chronic Shopper,8) Free IT and Blogger's EBook, 9) Ness 10) Mica11) Bernadeth 12. Bernisaac 13. Expressions and Thoughts14. Our Family Story 15. Mumsified 16. J-B-L-O-G-G-E-D17. Dakilang Islander 18. add your name here



My Lakbayan grade is D!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.


Check it out at Lakbayan - created by Eugene Villar.

17 comments:

Anonymous said...

taga-cebu k pala.wow!

wala lang.di pako nakakapunta dun eh.

hehe.

Anonymous said...

taga cebu ka pala, wow!

wala lang di pa kasi ko nakakapunta dun.hehe

Lyzius said...

okay na bossing... nagawa ko na pabaon mo

Oman said...

I have made this Lakbayan before and my grade was C+. It inspired me to travel more and see the beauty of our country. I think I'll try the test again to see if I could go to B this time. Anyways, you can check travel blogs of well known-travel bloggers here kasi that is where i get some of the ideas where to travel. take care.

eDreGiN said...

-mganda? talaga lang ha?!! parang gusto tuloy kitang itreat sa isa mga resorts dito, hehehe...
thanks for doing the tag bro...meet mo nga friendster ko sa Cebu, pag-uwi mo.. :)

Dakilang Islander said...

@kuri, oo taga cebu ini dong..hehh

@lyzius, ayos! ikotin mo pa buong pinas...


@lawstude, tama ka i was planning where to visit other asian countries and i realize dapat sa Pinas muna ako maglibot before thinking of other country.

Dakilang Islander said...

@edregin, heheh totoo naman d b?
wahhhh ipatikim mo rin sa akin ang super filthy rich lifestyle dyan...purihin pa kita ng balde balde..hehhh

2009 pa ako uwi...tagal pa

Rio said...

nagawa ko na kaso naka draft pa..=)

escape said...

oo nga. you will miss a lot. ang daming puntahan dito sa pinas. in fact, when i was in bantayan two days ago parang ayaw ko ng umalis doon.

dami pa talagang madidiscover sa pinas

eDreGiN said...

-Ngek! tagal pa pala uwi mo...
if you want na pumunta dito mga ganitong season kase cheapangga rates, huh' malay mo makakuha ako ng complimentary, sabihin ko nalang pinsan kita, kaso mahala pud sa tiket padulong dire! hahahaha mao ra pud nga istorya, wehehehe...

.::. Vanny .:. said...

wow. di pa ako nakapunta sa cebu. wawa nmn ako. haha

Ambo said...

This is a good idea para makita nakita nating kung sino ang mas madaming napuntahan abroad kesa sa bansa natin hahaha buking!

Ely said...

Well, i got D! not much of a traveler. hehe. Never been to the South.

Dakilang Tambay said...

ako laging cavite manila lang.hahaha

Dakilang Islander said...

@doc rio, mukhang mapuno ata sa kulay ang mapa ang sayo ahh

@the dong, bumalik ka na pala..musta ang cebu?

@edregin, hehe kahit makalibre man eh sa air tiket man pod ta mapordoy ana..

Dakilang Islander said...

@vany, mapuntahan mo rin yan balang araw


@ambo, heheh nahiya nga akong gawin ito eh


@ely, parehas pala tayo puro ba
gsak...ehheh

Dakilang Islander said...

dakilang tambay, heheh eh araw araw naman..