Sunday, May 18, 2008

Ang Kambal...Bow





12 comments:

Anonymous said...

wow! ang ganda ng kuha ng 2 kids! ang galing! paturo naman sa photography

Lyzius said...

sino yan? anak mo sa arabang iniwan mo sa dubai? ahihihi

Oman said...

Very beautiful photograph. Cute kids.

RJ said...

hmmm.. you make me feel more excited. =D

escape said...

cute! i think one is taller. hehehe...

Anonymous said...

anak mo?ahehhee

Dakilang Islander said...

ifoundme, mahilig ka rin ba sa photography? naghanap rin ako ng model para mapraktisan....hehh

lyzius, hehehh oo pinadala na dito sa isla...hihiii

lawstude, thanks! at sa dalaw din

Dakilang Islander said...

rj, konting hintay nlang ng 9 months..

dong, medyo mataas nga yung isa

maldito, baog ako eh...aheh

Anonymous said...

oo... may sony cybershot dsc w55 ako ngayon. point and shoot muna kasi wala pang budget para sa dslr at medyo di pa ako marunong kumuha ng matinong pictures. parating na rin ang canon eos 30d ko. iniisip ko pa lang natatakot na ako. hahahaha! pero excited din naman ako.

Rio said...

ang cucute nila....anak mo nga ba tlga sila?? lols!

.::. Vanny .:. said...

hi! just blog hoppin..

cute kids! ;) i wanted to have twins in my family.. :D

Dakilang Islander said...

@ifoundme, practice ka lang muna sa pagso shood...itong slr ko di ko pa nga masyadong alam...wow canon 30d astig


@doc rio, anak yun ng kasama kong moroccan at ginawa ko lang model..hehh

@vanny, thanks for dropping by