Saturday, October 3, 2009

Ito Na

Madaliang update lang. Few minutes from now ay aalis na ako papuntang airport. Ngayon ang simula ng pinakahihintay kong long vacation na napostponed 6 months back. Ang aga sana ng flight ko pero tumawag ng madaling araw ang american airlines na delayed daw ng 3 hours ang flight.

Magstay muna ako ng 3 days sa New York before going to Manila. May i-meet lang ako mamayang gabi then the rest solo flight na akong magliwaliw. Sabagay pangalawa ko ng punta dito so medyo relax na, first time ko pa naman 'tong mag-isa mamasyal sa ibang bansa. Ang tanga tanga ko kasi sa mga directions at laging mawawala.

Then sa Tuesday ang byahe ko to Manila. Sana okay na ang panahon at wala ng bagyo. Hindi pa ako decided kung deretso ba agad ako sa Cebu o hindi.

By the way, sa New york na ako maabutan ng birthday ko bukas!

14 comments:

escape said...

ayos! ingat sa byahe. enjoy sa bakasyon. you deserve this break.

Ely said...

Wow! Happy birthday!!! and welcome home...

Rio said...

wiii!! happy birthday..=D
ingat sa byahe at enjoy your vacation..

pamatayhomesick said...

pards nahuli man ako ng dating, maihahabol ko rin hanggang NY.. hapi birt dey!

maldito said...

ingat sa byahe kapati..at enjoy ang bakasyon!!yeeeee!

p0kw4ng said...

hapi bertdey sayo at sana eh maenjoy mo ang bawat araw ng bakasyon mo!

ahahaha ingat ka at ikaw pala eh laging nawawala...lagay ka ng name at add sa papel at ikabit mo sa katawan mo..ahahaha

eDreGiN said...

Pssstt' ahak! asa naman ka?! (karon napud ko kainternet, nabusy chi) Dia pako Manila. Unsaon nalang! Haha' Larga ko ug KL sa 10. Ampa gyud tawag nako ang akong cousin, pag abot niya unya ug doha ampa ko kadecide if adto pako ug Cebu, kalokers ang sked!

Unknown said...

"Hello! Please, can you add my button or link to affiliates, then I will add yours. If you add me, write in my cbox. where are you live?"

www.magicznerodzenstwo.ownlog.com

Anonymous said...

parekoy, i need your help pls...vote for me in the philippine blog awards!#35-flamindevil..pls click the link then you can see on the left side there’s a voting area.click#35 then submit vote.thanks in advance...this means a lot to me. :p


http://pinoyexpatsblogawards.com/

Photo Cache said...

Uy nabuhay tong blog.

Belated b/day greetings and congratulations on your upcoming "union".

Anonymous said...

uy, are you in pinas? if you are let's meet. meron akong raket para sa yo ;)

kengkay here

The Islander said...

good luck sa pangigat... make the most of your pagbabalikbayan.

Maldito said...

hehehe...nakabalik ka na ba sa isla?
dumaan ka ba dito sa cebu?
ang daming tanong.
ahahaha...advance merry xmas..ako din, january na uwi ko.

eDreGiN said...

Brotherhood where are thou?!?! HAHAHA! Ano na nangyari sau?! Asa naka karon nga dapit?!? Pagparamdam oi!